banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Đội thi Chó bác học khoa Đông phương tham gia vòng chung kết Hội sách Nhân văn



Đội thi Chó bác học khoa Đông phương tham gia vòng chung kết Hội sách Nhân văn
Cuộc thi Hội sách Nhân văn đã bước vào vòng Chung kết. Đại diện cho Khoa Đông phương học là Đội thi Chó Bác học đã xuất sắc vượt qua 8 đội thi ở vòng Bán kết với thử thách Chiếu phim chuyển thể để dành 1 vé bước tiếp vào Vòng chung kết.

Ở vòng thi quyết định này, thử thách mà đội Chó Bác học phải chinh phục mang tên Cà phê sách, khi mà Đội thi phải tổ chức một buổi nói chuyện gíơi thiệu và quảng bá một cuốn sách đồng thời phải bán được cuốn sách đấy với số lượng nhiều nhất có thể.

Trong buổi Cà phê sách của Đội Chó bác học sẽ diễn ra một chương trình vô cùng hấp dẫn và kịch tính đó là Game show Ai là triệu phú. Chương trình này cũng chính là nơi bắt nguồn cảm hứng cho nhà văn Visas Swarup viết nên cuốn sách được mệnh danh là " giấc mơ của một cuốn sách".

Poster chính thức Gameshow Ai là triệu phú - Thích thú nhận quà

Triệu phú khu ổ chuột là một trong những siêu phẩm của văn học Ấn Độ hiện đại, mà bộ phim chuyển thể của nó đã giành được 8 giải thưởng Oscar danh giá. "Một câu chuyện có hậu những không kém phần khắc nghiệt. Có nhiều khoảnh khắc bi thảm và đau thương. Nó là một câu chuyện cổ tích, và giống như tất cả những câu chuyện cổ tích khác, nó bao hàm cả bóng tối và nỗi khiếp sợ. Sự kết hợp đó sẽ khiến bạn khóc, khiến bạn cười và khiến bạn phải kinh ngạc" (Nhà sản xuất phim Christian Colson). "Đọc Triệu phú khu ổ chuột cũng giống như bắt được đồng xu may mắn của Ram Mohammad; bạn sẽ muốn mang nó bên mình và chia sẻ giá trị của nó với bạn bè" (The Times-Picayune).
Game show Ai là triệu phú và thật tuyệt hơn khi mọi người tự thưởng cho mình một cuốn sách gối đầu giường. Hãy đến và ủng hộ cho đội thi Chó bác học - khoa Đông phương từ 14h đến 16h thứ 5 ngày 28/4/2016!

Đội thi Chó bác học khoa Đông phương học

Tác giả: Thanh Thúy K59 Thái Lan học

Bình luận của bạn