banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

[THƯ MỜI] Ngày hội chữ Hàn lần thứ 7 dành cho sinh viên Việt Nam



[THƯ MỜI] Ngày hội chữ Hàn lần thứ 7 dành cho sinh viên Việt Nam
Khoa Đông phương học xin trân trọng kính mời các quý vị, các thầy cô giáo, anh chị em sinh viên cùng toàn thể các bạn yêu mến tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc đến tham dự chương trình Ngày hội chữ Hàn lần thứ 7 dành cho sinh viên Việt Nam!

Chương trình Ngày hội chữ Hàn dành cho sinh viên Việt Nam là hoạt động thường niên của các trường Đại học, cao đẳng, các cơ sở đào tạo Hàn Quốc học, ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Năm nay là năm thứ 7 chương trình được tổ chức. Đơn vị đăng cai Ngày hội chữ Hàn năm nay là Khoa Đông phương học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Chương trình sẽ được tổ chức vào thời gian địa điểm cụ thể như sau:

1. Thời gian: ngày 22 tháng 10 năm 2016 

2. Địa điểm: Ký túc xá sinh viên Mễ Trì, số 182 Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

“Ngày hội chữ Hàn lần thứ 7 dành cho sinh viên Việt Nam” được tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh. Các cơ quan chính phủ Hàn Quốc là Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KCC), Tổ chức Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), Tổ chức phân phối nông thủy sản-thực phẩm Hàn Quốc (AT Center) đồng tài trợ và phối hợp tổ chức chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra chuỗi hoạt động thú vị và bổ ích dành cho các quý vị quan tâm đến tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc như: hoạt động hội trại, tìm kiếm Đai sứ Hangeul, thi Quizshow về Hàn Quốc, trải nghiệm trò chơi dân gian, thư pháp, ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt là chương trình văn nghệ đầy màu sắc có sự tham gia của các trường Đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo tiếng Hàn trên phạm vi toàn miền Bắc kéo dài đến Huế, Đà Nẵng.

Đặc biệt, trong hoạt động hội trại năm nay, đơn vị tài trợ Tổ chức phân phối nông thủy sản - thực phẩm Hàn Quốc (AT Center) sẽ mang đến cho quý vị nhiều bất ngờ với gian hàng ẩm thực cùng vô vàn các món ăn truyền thống đến từ xứ sở Kim Chi.

Xin trân trọng kính mời quý vị quan tâm tham dự!

Thông tin cụ thể về các hoạt động diễn ra trong chương trình Ngày hội chữ Hàn lần thứ 7

Tác giả: Ban truyền thông khoa Đông phương học

 

Bình luận của bạn