banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Kết nối Doanh nghiệp với Sinh viên



Kết nối Doanh nghiệp với Sinh viên
Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận và áp dụng những kiến thức lý thuyết vào môi trường làm việc thực tế. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã kết hợp cùng nhiều doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên thực tập.

Trong xã hội hiện đại, nguồn nhân lực là nguồn lực quan trọng nhất đối với sự phát triển mỗi quốc gia, bởi nếu có những con người tài năng, có năng lực chuyên môn, có bản lĩnh thì việc khai thác và sử dụng các nguồn lực khác mới hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội. Nhìn từ góc độ chất lượng nguồn nhân lực thì sự gắn kết giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên là quan trọng và cần thiết.

Vào lúc 17h30 ngày 22/01/2018, tại phòng E304 Trường ĐH KHXH&NV, đại diện các Liên chi và BTC “Tết chay An Lạc – Xuân Yêu Thương 2018” sẽ có cuộc gặp gỡ đầu tiên với các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

Những hoạt động gì đang chờ đợi chúng ta tại buổi gặp gỡ?

1.  Làm quen và bắt cặp hỗ trợ gian hàng với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng, cơ sở sản xuất, chế biến đồ chay, đồ khô, rau củ quả, đồ handmade, các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe, thân thiện với môi trường… thuộc Cộng đồng Doanh nhân An Lạc (HEC).
2. Lắng nghe các doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp và giá trị nhân văn của mình. Từ đó mà học hỏi cách thực hiện các sứ mệnh mà họ đề ra.

  Bên cạnh đó, câu chuyện về các giá trị nhân văn của doanh nghiệpsẽ được tiếp nối với buổi tọa đàm “Ươm mầm nhân văn” diễn ra trong khuôn khổ sự kiện “Tết chay An Lạc – Xuân yêu thương 2018” ngày 28/01/2018.

Bình luận của bạn