banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Sinh viên Khoa Đông phương: Chào tân sinh viên K62



Sinh viên Khoa Đông phương: Chào tân sinh viên K62
Chào chuyên ngành cho sinh viên năm nhất là hoạt động truyền thống của sinh viên Khoa Đông Phương, thể hiện tinh thần gắn kết giữa các thế hệ sinh viên trong khoa: " Đông Phương mình là một gia đình"

 Sau học kì I năm học 2017-2018 các chuyên ngành của khoa Đông Phương học đã chào đón một thế hệ sinh viên mới.Vào tháng 2 vừa qua các sinh viên khóa trên của các chuyên ngành đã tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để chào đón các em sinh viên K62 đến với chuyên ngành mình. Buổi chào chuyên ngành rất vinh dự được tiếp đón sự tham gia của các thầy cô trong khoa. 

Đến với buổi chào ngành của các anh chị các bạn sinh viên K62 đã có thêm được cái nhìn với về chuyên ngành mình sẽ theo học, về khoa.Các bạn sinh viên K62 không chỉ nhìn thấy điểm mạnh, cái hay của chuyên ngành mình mà còn cảm nhận được tình đoàn kết yêu thương lẫn nhau của mỗi sinh viên trong ngnahf nói riêng và toàn khoa nói chung. Mỗi chuyên ngành của khoa là một tiểu gia đình còn khoa Đông Phương là một đại gia đình đoàn kết, vững mạnh.

Tình cảm mà các anh chị đem đến cho các bạn là tình yêu đối với chuyên ngành, đối với thế hệ sinh viên mới, là sự nhiệt huyết, niềm đam mê muốn truyền cho các em.

Trương Ngọc Anh- Bí thư Liên chi Đoàn Khoa chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình tới các em sinh viên năm nhất

Các buổi chào chuyên ngành đều diễn ra thành công tốt đẹp. Những kỉ niệm vui vẻ ngày hôm đó sẽ là những kỉ niệm khó quên trong quá trình được là sinh viên cảu các bạn sinh viên K62. Không những thế thông qua buổi chào K này các bạn sinh viên K62 càng có thêm động lực, niềm tin để học tập thật tốt.Các bạn sinh viên cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

Bình luận của bạn