banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Tuổi trẻ Đông Phương phát huy tinh thần năng động tại chương trình “Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam”



Tuổi trẻ Đông Phương phát huy tinh thần năng động tại chương trình “Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam”
Chiều nay, 21/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Đại lộ Thăng long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), 20 sinh viên tiêu biểu của khoa Đông phương học cùng với 10 thành viên của Câu lạc bộ Vovinam đã vinh dự đại diện cho sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tham dự chương trình “HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM” với mục đích “KẾT NỐI GIAO LƯU –CHIA SẺ THÀNH CÔNG – HỘI NHẬP QUỐC TẾ THEO CÔNG NGHỆ 4.0”.

Chiều nay, 21/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Đại lộ Thăng long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), 20 sinh viên tiêu biểu của khoa Đông phương học cùng với 10 thành viên của Câu lạc bộ Vovinam đã vinh dự đại diện cho sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tham dự chương trình “HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM” với mục đích “KẾT NỐI GIAO LƯU –CHIA SẺ THÀNH CÔNG – HỘI NHẬP QUỐC TẾ THEO CÔNG NGHỆ 4.0”. Cùng tham dự chương trình này cũng có các sinh viên đến từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Trường Đại học Ngoại ngữ, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đội tình nguyện khoa Đông Phương

Đúng 17h00, đội sinh viên khoa Đông phương học đã có mặt đầy đủ tại Trung tâm hội nghị Quốc gia để thực hiện nhiệm vụ được ban tổ chứcphân công. Trong suốt quá trình buổi lễ diễn ra, các bạn sinh viên đã thể hiệnthái độ lịch sự, trang trọng và có những hành động, lối ứng xử đẹp, nhận được từ. Ban tổ chức những lời khen ngợi và sự động viên, khích lệ vô cùng quý giá.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

 

Đối với sinh viên khoa Đông phương học, đây là một trong những dịp đặc biệt, có vai trò quan trọng giúp các bạn sinh viên thể hiệnsự năng động, nhiệt huyết và sáng tạo.

Được tham gia một trong những chương trình có quy mô rộng lớn như vậy là một sự vinh dự và thật đáng tự hào. Điều đó cũng góp phần làm nên thương hiệu “Đông phương học” với những gương mặt sáng giá, đứng đầu toàn trường về học tập, về mọi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và về năng lực ngoại giao, sự năng động và không ngừng sáng tạo. Không chỉ vậy, sinh viên Đông phương còn luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để hoàn thành sứ mệnh làm nên thương hiệu “USSH”…

Hoàng Văn San

Bình luận của bạn