banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Gặp mặt cán bộ đoàn chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.



Gặp mặt cán bộ đoàn chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Gặp mặt cán bộ đoàn gắn với giao lưu văn nghệ và giáo dục truyền thống vẻ vang của đoàn nhằm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tối ngày 22 tháng 3 để chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sàn Hồ Chí Minh, Liên chi đoàn- Liên chi hội khoa Đông Phương đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ đoàn hội các khóa và giao lưu văn nghệ.

Đến dự với buổi gặp mặt này ban tổ chức vinh dự được đón tiếp đông đảo các bạn đoàn viên sinh viên trong khoa và các đồng chí cán bộ khác. trong chương trình đồng chí trương ngọc Anh đã giới về sự thành lập của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng với sự phát triển của tổ chức đến hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Thị Nha đã trình bày về những công việc, những bước đi tiếp theo của các đoàn vên khoa Đông Phương vì sự phát triển của công tác đoàn.

 Buổi gặp mặt diễn ra hết sức long trọng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các chi đoàn, đã tạo ra không khí sôi động và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn đoàn viên: Đồng chí Trần Thị Ngọc Anh, đồng chí Phạm Sỹ Hoàng, đồng chí Đặng THị Ngọc Hà,... đã đóng gop nhiều tiết mục đặc sắc cho chương trình.

Bình luận của bạn