banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Thông tin về Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2021



Thông tin về Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2021
Nhằm mục đích khuyến khích các học sinh đang theo học tiếng Hàn trên toàn Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành quyết định về Chương trình giáo dục phổ thông với môn tiếng Hàn là ngoại ngữ 1, hệ 10 năm thí điểm, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức “Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc – Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2021”.Rất mong sẽ nhận được sự quan tâm và tham gia của các bạn yêu thích tiếng Hàn.

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thông báo Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2021 do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Quỹ Sejong Hakdang Hàn Quốc sở chính tại Việt Nam là đơn vị chủ quản.

Trong cuộc thi lần này, hạng mục và đối tượng tham gia hướng tới là:

i. Khối chuyên ngành: Đối tượng là các sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Hàn, Hàn Quốc học tại các trường Cao đẳng/ Đại học của Việt Nam

ii.  Khối ngoài chuyên ngành: Đối tượng là các học viên đang theo học tại các Học viện King Sejong ở Việt Nam

iii.  Khối phổ thông: Đối tượng là các học sinh đang theo học tiếng Hàn tại các Trường THCS – THPT ở Việt Nam

Với mong muốn tạo được một sân chơi ý nghĩa và bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên đang theo học tiếng Hàn trên toàn quốc và nhằm tạo nên một cuộc thi thành công, Trung tâm Văn hóa rất hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ phía khoa mình trong cuộc thi lần này.

Lịch trình tổ chức cuộc thi lần này như sau: thông báo cuộc thi (ngày 5.3) =>Nhận đăng ký của các trường/học viện (~ 31.3) => Tổ chức vòng sơ loại trường/học viện (Tháng 4-6) => Tổ chức vòng bán kết khu vực (Tháng 7-8) =>Tổ chức vòng chung kết (Tháng 9 hoặc tháng 10).

Hiện tại, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đã đăng thông báo cuộc thi trên website và facebook của Đại sứ quán, Trung tâm Văn hóa và nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Trung tâm gửi thông báo này tới Khoa Đông phương học, thông báo về cuộc thi tới các bạn học sinh, sinh viên.  

Về đăng ký cuộc thi, Khoa vui lòng gửi đăng ký tham gia (trước ngày 31.3) bằng cách điền và gửi kế hoạch tổ chức vòng sơ loại trường cho Trung tâm Văn hóa. (mẫu đính kèm trong file hướng dẫn cuộc thi).

Nội dung cụ thể của cuộc thi trong file đính kèm.

Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi, liên hệ qua:

Email Khảo Vy <vykhao1408@gmail.com> hoặc,

Số điện thoại 024 3944 5981 (ext.120) hoặc 0393717784. 

(ĐPH )

Tập tin đính kèm Tải xuống

Bình luận của bạn