banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Sinh hoạt Chi Đoàn K64 Đông phương học: Vẻ vang truyền thống màu áo xanh thanh niên



Sinh hoạt Chi Đoàn K64 Đông phương học: Vẻ vang truyền thống màu áo xanh thanh niên

“...Là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh

Vì ngày mai ta xây đắp những công trình vĩ đại

Đồng lúa trĩu bông quê ta nhà máy khói ngút trời

Cả Tổ quốc trong tương lai ánh điện tỏa sáng

Là công sức ta ra đi xây đời hạnh phúc cho mai sau thỏa lòng mong ước của Bác Hồ đêm ngày hằng mong...”

Tháng 3 - “Tháng Thanh niên” là tháng để thanh niên hành động, cống hiến sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện cho cộng đồng, cho xã hội, hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931) - ngày đánh dấu vai trò của thanh niên Việt Nam trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, chi đoàn K64 Đông phương học đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề "Vẻ vang truyền thống màu áo xanh thanh niên".

Tham dự buổi sinh hoạt chi đoàn có các thầy cô, cán bộ, giảng viên trong khoa cùng với sự có mặt đông đủ của đoàn viên chi đoàn K64 Đông phương học.

Trong buổi sinh hoạt, các đoàn viên, thanh niên chi đoàn đã cùng nhau trả lời các câu hỏi nhanh về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và xem các thước phim tư liệu. Qua đó, cùng nhau ôn lại lịch sử 91 năm vẻ vang của tổ chức Đoàn. Đồng thời, các bạn đoàn viên, thanh niên đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến góp phần cùng chi đoàn làm tốt hơn nữa công tác thi đua đảm nhận công trình phần việc, nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn...

Cuối buổi sinh hoạt, chi đoàn K64 Đông phương học đã cùng nhau hát vang ca khúc "Nối vòng tay lớn" với hy vọng tuổi trẻ Đông phương sẽ ngày càng đoàn kết, có những đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

 

Bình luận của bạn