banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

CLB Nghệ thuật Dong Bang Jae Saek (Tài sắc Đông phương) - Nơi hội tụ của các bạn trẻ yêu mến văn hóa Hàn Quốc



CLB Nghệ thuật Dong Bang Jae Saek (Tài sắc Đông phương) - Nơi hội tụ của các bạn trẻ yêu mến văn hóa Hàn Quốc
Câu lạc bộ nghệ thuật Dong Bang Jae Saek (동방재색,  "Tài Sắc Đông Phương") là câu lạc bộ biểu diễn văn hóa, nghệ thuật đến từ bộ môn Hàn Quốc học, khoa Đông Phương học, trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn. Câu lạc bộ không chỉ thể hiện văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc mà còn hướng tới giới thiệu văn hóa nghệ thuật của cả các quốc gia phương Đông.

DBJS là điểm hẹn cho các bạn yêu mến văn hóa Hàn Quốc cũng như các loại hình nghệ thuật của xứ sở Kimchi cùng với những điệu nhảy cover Kpop sôi động, nóng bỏng; điệu múa quạt truyền thống mềm mại hay múa mặt nạ đầy ma mị, kịch tính; chơi các loại nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc,...

Hàng năm câu lạc bộ tham gia biểu diễn tại nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ trong và ngoài trường  như: Đêm Đông phương, Ngày hội chữ Hàn toàn quốc, lễ hội văn hóa Hàn Quốc, Lễ hội nhân sâm Hàn Quốc,vv...nhằm quảng bá văn hóa và nghệ thuật Hàn Quốc từ truyền thống đến hiện đại.

Múa quạt tại “ đêm Đông Phương VII

Nhóm cover Kpop cháy hết mình tại “ Đêm Đông phương VII

Những tiết mục kết hợp nghệ thuật truyền thống và hiện đại đầy công phu.

Tiết mục múa quạt truyền thống tại “ Lễ hội nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam”

Câu lạc bộ không là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nơi giao lưu và gắn kết các thành viên bằng những buổi những buổi sinh hoạt, vui chơi.

Một buổi tập luyện của đội nhảy.

Câu lạc bộ DBJS – ngành Hàn Quốc học, khoa Đông  phương học luôn mang đến tiết mục đặc sắc và đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mang hơi hướng của xứ sở Kimchi. Câu lạc bộ DBJS hứa hẹn sẽ là điểm đến của các bạn trẻ yêu thích đất nước, văn hóa và nghệ thuật Hàn Quốc. Hãy cùng tham gia và thể hiện tài năng của mình thông qua các hoạt động  đầy thú vị của câu lạc bộ!

Tác giả: Mỹ Thảo K58 Hàn Quốc học

Bình luận

Tùng Ngọc
26/04/2016 12:57:32 CH

Gửi Anh Phong, hiện tại khoa mình đang có tất cả 5 câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Đông phương, CLB Tài sắc Đông phương (DBJS) là một trong số đó. Ngoài ra còn có CLB Touyoukoi thuộc bộ môn Nhật Bản học, CLB nhảy Bollywood thuộc bộ môn Ấn Độ học (trong mục Tin tức sinh viên có một bài về CLB Bollywood tham gia chương trình Lễ hội bột màu Holy năm 2016), CLB Điện ảnh Đông phương và một CLB nữa là CLB Học tập và Nghiên cứu khoa học sinh viên ^^

Anh Phong
25/04/2016 12:18:53 CH

Sinh viên bộ môn Hàn học vui quá nhỉ, không biết sinh viên bộ môn khác có hoạt động gì hay không?

Bình luận của bạn