banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Thư cảm ơn của Khoa Đông phương học



Thư cảm ơn của Khoa Đông phương học
Kính gửi: Đại sứ quán các nước Trung Quốc, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Các tổ chức Quốc tế, Viện nghiên cứu, Trường Đại học Các công ty, doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Khoa Đông phương học Các Thầy/Cô giáo và các anh, chị, em sinh viên, cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Khoa

Ngày 14/11/2015, khoa Đông phương học, trường ĐH KHXH và NV (ĐHQG Hà Nội) đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa và đón nhận bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại sứ quán các nước, Viện nghiên cứu, Trường Đại học, các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của Khoa trong và ngoài nước và đặc biệt là đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên của Khoa.

Thay mặt Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khoa, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán các nước Trung Quốc, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Các tổ chức Quốc tế, Viện nghiên cứu, Trường Đại học, các cơ quan, doanh nghiệp, các Thầy/Cô giáo và các anh, chị, em sinh viên, cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Khoa.

Đặc biệt, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả các lớp cựu sinh viên, các công ty, doanh nghiệp đã đóng góp hỗ trợ cả về tinh thần và tài chính, giúp đỡ Khoa tổ chức thành công chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.
Mặc dù rất cố gắng trong việc chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn Ban Tổ chức không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của tất cả các cơ quan, đơn vị, các thầy/cô và các anh chị em, sinh viên, cựu sinh viên, học viên, NCS của khoa.

Xin kính chúc Quý đơn vị, các Thầy/Cô và các anh, chị em sinh viên, cựu sinh viên, học viên, NCS của Khoa dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chúc cho ngành Đông phương học của chúng ta ngày càng phát triển!

Xin trân trọng cảm ơn.

Thay mặt Ban Tổ chức
Chủ nhiệm Khoa

TS. LƯU TUẤN ANH

Tập tin đính kèm Tải xuống

Bình luận của bạn