banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Thư cảm ơn của BCN Khoa sau Lễ ra mắt BCN Khoa nhiệm kỳ 2015- 2020



Thư cảm ơn của BCN Khoa sau Lễ ra mắt BCN Khoa nhiệm kỳ 2015- 2020
Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức lễ lễ ra mắt Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm ký 2015 – 2020 tại hội trường Tầng 8 Nhà E –vào ngày 15/4/2015 thành công tốt đẹp.


Trong dịp này, Khoa đã vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý là lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban, các Khoa, Viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu trong và ngoài trường, các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của khoa về dự cũng như đã gửi những bó hoa tươi thắm góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ cũng như vun đắp thêm truyền thống, mối quan hệ tốt đẹp của khoa với Quý quan khách. Sự hiện diện của Quý vị là nguồn động viên, khích lệ rất lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.

Mặc dù đã chuẩn bị rất cẩn thận và chu đáo cho buổi lễ, nhưng vẫn không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình đón tiếp, rất mong nhận được sự cảm thông của Quý vị.

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, cán bộ Khoa, Nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Khoa Đông phương học tôi xin gửi tới Quý cơ quan, đơn vị, quý đại biểu, khách quý các thế hệ giảng viên, cựu sinh viên khoa lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Trong những năm tới, Khoa mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác nhiều hơn nữa của quý vị đối với sự nghiệp giáo dục của Khoa. Xin kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và thành công hơn trong cương vị công tác của mình.

Trân trọng!

T/M BAN TỔ CHỨC
Trưởng khoa

(Đã ký)

TS. Lưu Tuấn Anh

Bình luận của bạn