banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Phân công công việc Khoa Đông phương tuần 35



Phân công công việc Khoa Đông phương tuần 35
Ban chủ nhiệm Khoa Đông phương học xin thông báo nội dung công việc tuanfaf 35 như sau:

- Thứ 4 ngày (22/4): 9h00 tại Hội trường tầng 2 nhà H: PHTr. P. Q. Minh dự thuyết trình của Chủ tịch Quỹ Hanuri (Hàn Quốc) về Đào tạo nhân tài cho quốc gia qua phương pháp giáo dục đọc sách: Đề nghị cô Hà Minh Thành đại diện bộ môn đi dự (vì chủ nhiệm bộ môn có giờ dạy)

- Thứ 5 (23/4)
9h00 sáng:
PHTr. P. Q. Minh họp Ban Tổ chức Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2014 - 2015 tại P. 506 nhà E
Đề nghị thầy Tiến và cô Trang (phụ trách nghiên cứu khoa học của Khoa) thay mặt Khoa tham dự.

- Ban chủ nhiệm Khoa đã có thông báo về việc viết các tiêu chí đánh giá KDCL AUN, đề nghị các thầy cô bắt tay và thực hiện theo sự phân công của trưởng các nhóm. Có sự thay đổi cô Phan Hải Linh do gia đình có việc nên tiêu chí cua cô Linh sẽ do cô Dương Hà đảm nhận, cô Hồ Thị Thành làm trưởng nhóm minh chứng. Phiền nhóm minh chứng phân công ra soát lại mình chứng đã có (tại phòng đào tạo của Khoa, để tiến hành bổ sung, cập nhất các mình chứng còn thiếu, minh chứng nào khó thực hiện xin thông báo sớm để Khoa cùng bàn với trường giải quyết)

- Như đã thông báo đề nghị các thầy cô khai bản lý lịch khoa học và gửi trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông minhle1411@gmail.com để nhà trường bổ sung thông tin. Tuy nhiên cũng để cập nhật cho trang web của Khoa, đề nghị tất cả thầy cô gửi thêm về đia chỉ ntrantien@gmail.com cho thầy Nguyễn Trần Tiến.

- Như đã phổ biến trước đây, thầy cô nào chưa gửi bản (có thể photo) luận văn thạc sĩ và luận án tiến sĩ của mình thì xin gửi giúp về cho cô Nguyệt. Nhờ cô Nguyệt nhập vào máy, tạo dựng kho dữ liệu của Khoa.

- Lịch khám sức khoẻ cho cán bộ viên chức: 20 - 22/4 (7h30 - 10h30): Lấy mẫu xét nghiệm tại hội trường tầng 2 nhà H; 22 - 25/4 (8h00 - 11h30): Khám và tư vấn tại Phòng khám Đa khoa, Bệnh viện ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh.

- Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 – 1/5: Công chức, viên chức đi làm bù ngày 25/4 (Thứ Bảy) và được nghỉ từ ngày 28/4 đến hết ngày 3/5.

Thông báo để các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ của Khoa, Trường.
Xin cảm ơn và chúc các thầy cô có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Chủ nhiệm Khoa

TS. Lưu Tuấn Anh

Bình luận của bạn