banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội K59 Đông phương học nhiệm kỳ 2016 - 2017



Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội K59 Đông phương học nhiệm kỳ 2016 - 2017
Vào hồi 18h ngày 28 tháng 9 năm 2016 vừa qua, thực hiện chương trình công tác năm học 2016– 2017 được sự nhất trí của BCH Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên trường ĐHKHXH và NV, Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Đông Phương học, LCĐ – LCH Khoa Đông Phương học, Chi Đoàn – Chi Hội K59 Đông Phương học đã long trọng tổ chức Đại hội Chi Đoàn– Chi Hội nhiệm kì 2016 – 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại biểu: Về phía Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa có TS.Lưu Tuấn Anh – Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa Đông Phương học, TS.Phạm Hoàng Hưng – Phó Bí thư Chi bộ. Về phía BCH LCĐ–LCH Khoa Đông phương học có các đồng chí Đ/c Trần Tùng Ngọc– Bí thư Liên chi, Đ/c Trần Hạnh Vinh – Liên chi hội trưởng, Đ/c Bùi Thị Kim Ngọc – Phó Bí thư Liên chi cùng toàn thể các bạn Đoàn viên, Hội viên K59 Đông Phương học.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Tại Đại hội,thay mặt cho BCH Chi Đoàn–Chi Hội nhiệm kì 2015–2016, Đ/c Nguyễn Văn Vũ đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn–Hội về phong trào sinh viên chi Đoàn K59 nhiệm kì 2015–2016 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2016–2017.Đại hội cũng đã nghe Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn nhiệm kì 2016–2017.Trong đó,đã nêu lên được những kết quả đáng tuyên dương của tập thể Chi Đoàn K59 nói chung và các Đoàn viên,Hội viên tiêu biểu nói riêng nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại những điểm chưa làm được.Dựa trên cơ sở đó và đặc điểm tình hình của năm học mới BCH Chi Đoàn cũng đã đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm còn tồn tại của Chi Đoàn nhằm đưa phong trào Đoàn Hội của Chi Đoàn ngày càng phát triển.

Đại hội cũng đã được nghe bài tham luận của Đoàn viên Nguyễn Thị Xuân về việc “ Phát triển,nâng cao chất lượng hoạt động thường niên của Khoa từ cấp Chi Đoàn Chi Hội.” và bài tham luận về vấn đề “Nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học từ cấp Chi Đoàn” của Đoàn viên Nguyễn Thị Việt Mỹ.

Đại hội lần này,Chi Đoàn cũng đã tiến hành Bầu cử và Hiệp thương để bầu ra BCH Chi Đoàn Chi Hội cho nhiệm kì mới. Kết quả, Đại hội đã tín nhiệm bầu ra BCH Chi Đoàn gồm 4 đồng chí:

  1. Đ/c Nguyễn Văn Vũ

  2. Đ/c Trần Thị Huyền Chi

  3. Đ/c Bùi Thanh Hiền

  4. Đ/c Hạ Thị Thu Giang

BCH Chi Hội gồm 4 đồng chí:

  1.Đ/c Nguyễn Thị Xuân

   2.Đ/c Sử Thị Thanh Thúy

   3.Đ/c Nguyễn Thị Minh Thu

   4. Đ/c Nguyễn Thị Lê Oanh

BCH Chi Đoàn - Chi Hội K59 nhiệm kì 2016 - 2017 ra mắt và hứa trước Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội ,thay mặt cho Chi ủy Ban Chủ nhiệm Khoa TS.Lưu Tuấn Anh đã chúc mừng những thành công của Chi Đoàn Chi Hội K59 và tin tưởng rằng tập thể K59 sẽ tiếp tục phát huy và có nhiều đóng góp hơn nữa cho phong trào sinh viên của Khoa Đông Phương học.Về phía BCH LCĐ LCH , Đ/c Bí thư Liên chi Trần Tùng Ngọc cũng có những lời phát biểu, đóng góp hết sức chân tình.

Thông qua Đại hội lần này, Chi Đoàn K59 cũng đã bầu chọn ra được hai Đoàn viên ưu tú để đề cử xét kết nạp Đảng là Đ/c Trần Tùng Ngọc lớp K59 Hàn Quốc học và Đ/c Trần Thị Huyền Chi  lớp K59 Ấn Độ học.

Trải qua thời gian tiến hành Đại hội nghiêm túc, đúng quy trình Đại hội Chi Đoàn Chi Hội K59 đã kết thúc với tin tưởng rằng BCH Chi Đoàn Chi Hội nhiệm kì 2016 - 2017 với lòng nhiệt huyết, nỗ lực sẽ đưa phong trào sinh viên của Chi Đoàn đạt được nhiều thành công.

Tác giả: Thanh Thúy - K59 Thái Lan học

Bình luận của bạn