banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Đồng hành cùng WEPASS - Vượt qua mọi kỳ thi



Đồng hành cùng WEPASS - Vượt qua mọi kỳ thi
WEPASS - Cùng nhau ôn thi, chẳng sợ môn gì. Đó là câu slogan mà chương trình WEPASS đang lan tỏa đến toàn thể các bạn sinh viên Trường ĐHKHXH&NV trong học kỳ này. Nhân dịp này, Liên chi đoàn khoa Đông Phương học kết hợp Liên chi đoàn khoa Lưu Trữ học và Quản trị văn phòng đồng đăng cai Wepass

ĐỒNG HÀNH CÙNG WE PASS – VƯỢT QUA MỌI KÌ THI

Xin chào các bạn, WE PASS đã quay trở lại rồi đây.

#WEPASS_LÀ_GÌ?

WE PASS là chương trình hỗ trợ học tập, tổ chức các lớp ôn thi miễn phí cho sinh viên do Ban chuyên môn Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện. Sau một thời gian hoạt động, WE PASS dần trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của các sĩ tử Nhân Văn trước mỗi kì thi.

#WEPASS_DẠY_GÌ?

WE PASS mở các lớp ôn tập với rất nhiều môn học, có thể kể đến các môn học khó như logic học đại cương, thống kê cho khoa học xã hội, kinh tế học đại cương, những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mac-Lenin,… Với tôn chỉ “Không có gì tốt hơn chính sinh viên nói với sinh viên”, WE PASS #KHÔNG thu bất kì khoản phí học tập nào khi bạn tham gia các lớp ôn tập này.

Mùa thi của chúng ta lại sắp tới gần rồi, WE PASS muốn tiếp tục trở lại với các bạn sinh viên Nhân Văn để hoàn thành đúng sứ mệnh của mình. Năm học này, dưới sự bảo trợ của Ban chuyên môn Đoàn trường, Liên chi đoàn khoa Đông Phương học kết hợp Liên chi đoàn khoa Lưu Trữ học và Quản trị văn phòng đồng đăng cai Wepass, hi vọng sự kết hợp này sẽ càng là cầu nối đáng tin cậy đưa Wepass đến gần hơn với các bạn sinh viên.

Cảm ơn tất cả các bạn đã thực hiện bảng khảo sát mở lớp ôn tập môn học WEPASS đã được đưa ra. Chúng mình sẽ dựa trên kết quả của bảng khảo sát đó để nhanh chóng mở các lớp ôn tập trước kì thi cho các bạn sinh viên .

Hãy luôn ủng hộ Wepass nhé các bạn!

Nguồn: Tuổi trẻ Nhân Văn

Bình luận của bạn