banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Vòng bảng USSH Champions League 2018 - Đông Phương học và Việt Nam học & Tiếng Việt



Vòng bảng USSH Champions League 2018 - Đông Phương học và Việt Nam học & Tiếng Việt
Ngày 4/11/2018 vừa qua đã diễn ra lượt trận thứ 3 - Vòng bảng USSH Champions League 2018 của hai đội cùng nắm giữ vị trí cao nhất bảng D: Đông Phương Học và Việt Nam học& Tiếng Việt

Ngày 4/11/2018 vừa qua đã diễn ra lượt trận thứ 3 - Vòng bảng USSH Champions League 2018. Trong các trận cầu được mong đợi, trận đấu giữa 2 đội bóng đang cùng nắm giữ vị trí cao nhất của bảng D là  Đông Phương Học cùng Việt Nam học& Tiếng Việt được dự đoán là vô cùng kịch tính,và quả thật đây là trận đấu vô cùng sôi nổi,cân tài cân sức, bất phân thắng bại.

Vượt qua đội Nhân học với tỉ số 6-3, các chàng trai Đông Phương bước vào trận đấu tranh vị trí đầu bảng với đối thủ đáng gờm Việt Nam học & Tiếng Việt trong tâm thế thoải mái,bình tĩnh,tự tin nhất.

Suôt hai hiệp đấu gay cấn,các chàng trai Đông Phương học luôn cho thấy tinh thần đoàn kết,phối hợp ăn ý,lối chơi đẹp cùng sự thấu hiểu giữa các tuyển thủ đã giúp cho các chàng trai luôn giữ được phong độ,bảo vệ thành công khung thành,không ít lần gây khó dễ cho đối thủ cũng như cống hiến cho khán giả những đường bóng vô cùng đẹp mắt.

Làm nên một đội bóng thành công không chỉ cần sự dẫn dắt tài tình của một huấn luyện viên tài giỏi,không chỉ có những tuyển thủ tài hoa mà đằng sau đó là cả một hậu phương vững chắc.

Trong 50 phút thi đấu trên sân cỏ,với tỉ số Hòa 0-0,các chàng trai Đông Phương học với sự quyêt tâm và tài năng của mình tiếp tục nắm giữ ngôi vị cao nhất bảng D và sẵn sàng cho những trận cầu sắp tới.

Lối chơi đẹp mắt,đội cổ vũ hùng hậu,dù không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối thủ, nhưng thật sự đội bóng khoa Đông phương học đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc về một đội bóng không chỉ biết “học” mà còn rất năng động!

Chúc cho các chàng trai Đông Phương sẽ luôn thàng công và tiến xa hơn nữa trong giải đấu này!

Nguyễn Nha

Bình luận của bạn