banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

LCĐ-LCH Khoa Đông phương học hưởng ứng Lễ phát động chương trình thúc đẩy văn hóa đọc "Hành trang tri thức"



LCĐ-LCH Khoa Đông phương học hưởng ứng Lễ phát động chương trình thúc đẩy văn hóa đọc "Hành trang tri thức"

Sáng 21/4, tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu tổ chức chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2022 và phát động chương trình thúc đẩy văn hóa đọc “Hành trang tri thức”.

Tại chương trình, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu sẽ tổ chức Ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 – 2025 với các nội dung đồng hành tổ chức các cuộc thi, các chương trình liên quan đến Văn hóa đọc. Đặc biệt là ứng dụng Hệ sinh thái Giáo dục và Nghề nghiệp VitanEdu (VitanEdu - vitanedu.com) do BnD Edu xây dựng và phát triển trong các hoạt động phù hợp của Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

Chương trình còn diễn ra tọa đàm giao lưu “Văn hóa đọc trong giới trẻ Việt Nam”, giúp giới trẻ hiểu thêm về ý nghĩa của sách và tầm quan trọng của văn hóa đọc; giao lưu, trao đổi kiến thức và kỹ năng xây dựng văn hóa đọc; phương pháp tiếp thu những tri thức từ sách có hiệu quả; thăm quan không gian sách.

Tại chương trình lần này, Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Đông phương học đã vinh dự được nhận giấy chứng nhận dành cho Liên chi Đoàn, Liên chi Hội thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. 

Hi vọng rằng tuổi trẻ Khoa Đông phương học sẽ tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Bình luận của bạn