banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Sinh viên Khoa Đông phương học: Tài năng và tỏa sáng với Đêm Đông phương VIII



Sinh viên Khoa Đông phương học: Tài năng và tỏa sáng với Đêm Đông phương VIII
Những tiết mục văn nghệ đậm nét văn hóa được dàn dựng công phu đã thể hiện tài năng của các sinh viên khoa Đông Phương học (ĐH KHXH&NV - ĐHQGHN) trong đêm nhạc với chủ đề Điểm hẹn Ước mơ.

Ngày 25/3, khoa Đông Phương học (ĐH KHXH&NV - ĐHQGHN) tổ chức chuỗi chương trình Đêm Đông Phương lần thứ VIII tại Ký túc xá Mễ trì, tâm điểm của sự kiện là chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề Điểm hẹn Ước mơ. Đến dự Đêm Đông phương VIII có đại diên của Đại sứ Quán Ấn Độ tại Việt Nam, đại diện của Đại sứ Quán Iran, Văn phòng Đoàn trường cùng nhiều khách mời, các cơ quan báo chí, cựu sinh viên qua nhiều thế hệ và sinh viên Khoa Đông phương học. 

Đêm nhạc ấn tượng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu đến từ sinh viên các chuyên ngành: Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Các tiết mục được dàn dựng như một cuộc hành trình văn hóa nhằm đưa người xem đến 05 điểm đến tinh hoa các dân tộc được thể hiện rõ nét qua từng phần trình diễn. Sự năng động, khả năng sáng tạo, phong cách thể hiện trẻ trung của sinh viên các chuyên ngành đã mang lại diện mạo tươi mới và độc đáo cho Đêm Đông phương qua mỗi kỳ tổ chức. 

Đêm Đông phương 8 là dịp để các sinh viên cháy hết mình trên sân khấu, thể hiện năng khiếu bản thân ngoài khả năng học tập chuyên môn của sinh viên ở mỗi chuyên ngành. Cũng trong chương trình, BTC đã trao tặng các phần quà ý nghĩa và thiết thực của nhà tài trợ hiện vật Midea tới các sinh viên hoàn cảnh khó khăn, có thành tích vươn lên đạt kết quả cao trong học tập.

Đêm nhạc khép lại lắng đọng và đầy cảm xúc với ca khúc Mong ước kỉ niệm xưa được thể hiện bởi tam ca ba thế hệ: Giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên. Với quy mô 2 năm/ lần, Đêm Đông Phương được biết đến là chương trình với nhiều hoạt động bổ ích, thực sự trở thành sân chơi, điểm hẹn vươn tới những ước mơ dành cho các sinh viên.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ về kinh phí của cựu sinh viên và các nhà tài trợ gồm Học viện Quản trị kinh doanh SWISS (Nhà tài trợ Kim Cương);Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam chi nhánh miền Bắc (Nhà tài trợ hiện vât);  Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Bảo Hà; Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Quốc tế Manse, Lớp Tiếng Hàn Samsung Khóa 8 ... (Đính kèm danh sách tài trợ)

(Theo ĐPH)

Bình luận

Lưu Mạnh Tú
26/03/2018 5:27:18 CH

Hình như cập nhật thiếu tài trợ của nhóm cựu sinh viên chuyển qua tk của Tuấn Ngọc nhỉ...

Bình luận của bạn