banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

20 tháng 11 – Mùa tri ân



20 tháng 11 – Mùa tri ân
Chia sẻ Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với những người học trò và nó cũng là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với người thầy. 20/11 năm nào cũng vậy tình cảm thầy trò được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Học trò – có những điều muốn nói, có những điều muốn làm vì thầy vì cô của mình – nhưng hôm nay: “Em cảm ơn cô rất nhiều vì đã giúp em có được như ngày hôm nay, cảm ơn sự nhiệt tình, cảm ơn sự khoan dung của cô đối với em“…

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với những người học trò và nó cũng là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với người thầy. 20/11 năm nào cũng vậy tình cảm thầy trò được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Học trò – có những điều muốn nói, có những điều muốn làm vì thầy vì cô của mình – nhưng hôm nay: “Em cảm ơn cô rất nhiều vì đã giúp em có được như ngày hôm nay, cảm ơn sự nhiệt tình, cảm ơn sự khoan dung của cô đối với em“…

Những tình cảm chân thành từ đáy lòng là thứ đáng trân quý nhất trên đời. Hôm nay không chỉ có sinh viên và giảng viên khoa Đông đón một ngày 20/11 trong sự hân hoan và vui vẻ mà còn có sự tham gia của các cựu sinh viên. Sự đoàn kết Đông Phương chưa bao giờ mờ nhạt dù ở quãng thời gian nào đi chăng nữa.

Người ta nói vui nhất là thời cấp 3 cắp sách tới trường , nhớ nhất cũng là thời áo trắng đó – nhưng với chúng tôi – Những người con Đông Phương thì đại học cũng là khoảng thời gian không thể nào quên được. Ở ngôi nhà chung này chúng tôi có nhau, dù có phải đi xa nhưng chúng tôi sẽ quay trở về, đơn giản nó là gia đình. 

Hòa chung không khí Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ tôn vinh nghề giáo, tôn vinh sự nghiêp trồng người, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức hội thi thời trang “Sắc màu Nhân văn” – nơi mà thầy cô được thể hiện một khía cạnh rất khác, một khía cạnh gần gũi hơn, tươi trẻ hơn chứ không chỉ qua những bài học bổ ích trên giảng đường.Công đoàn khoa Đông Phương học cũng tham gia hội thi bằng một clip giới thiệu đội và hai phần trình diễn trang phục mang đậm chất “Đông Phương”. Phần thi đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía giảng viên, sinh viên trong và ngoài khoa, mang đến nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho ngày lễ 20/11.

Cô Huyền- Khoa Đông Phương

Với tinh thần Đông Phương đội cổ vũ của khoa đã vinh dự giành được giải nhất cổ vũ – Đó như một món quà ý nghĩa mà toàn thể đại dia đình Đông Phương gửi tặng các thầy cô.

Sinh viên Trần Tiến Anh tham gia giao lưu

Đội cổ vũ nhiệt tình khoa Đông Phương

Ngày 20/11 đã đến, bằng tấm lòng chân thành của chúng em – sinh viên khoa Đông Phương học, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những giảng viên, cán bộ đã, đang công tác, giảng dạy tại khoa Đông Phương học và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cảm ơn thầy cô đã luôn là người truyền lửa, truyền nhiệt huyết tới chúng em qua những bài giảng trên giảng đường và cả những bài học trong cuộc sống. 

Thảo Lee- Phạm Dương

Bình luận của bạn