banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Lễ tuyên dương thành tích học tập và tặng quà cho con CBGV nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6



Lễ tuyên dương thành tích học tập và tặng quà cho con CBGV nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2016, Ban Chấp hành Công đoàn Trường xin gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên đang công tác tại Trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Trường dự kiến tổ chức Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 2016”  và Lễ tuyên dương thành tích học tập năm học 2015 - 2016 của các cháu. Kế hoạch cụ thể như sau:
-    Thời gian: 8h00 sáng ngày 30/5/2016 (Thứ Hai) 
-    Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E. 
 Ban Chấp hành Công đoàn Trường đề nghị các đơn vị thông báo kế hoạch trên cho cán bộ, giảng viên đưa các cháu tới dự  chương trình đông đủ. Ban tổ chức khuyến khích các đơn vị cho các cháu đăng ký tham gia biểu diễn văn nghệ, võ thuật, thời trang…
Đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận lập danh sách các cháu sinh từ năm 2002 đến năm 2016 và danh sách các cháu học sinh giỏi (theo mẫu) có xác nhận của đơn vị, kèm phô tô giấy khen để nhận quà cho các cháu tại Văn phòng Công đoàn Trường vào ngày 30 tháng 5 năm 2016
Đề nghị các đơn vị thông báo dự kiến số lượng các cháu tham dự chương trình về Văn phòng Công đoàn qua Email hang242@gmail.com trước ngày 25 tháng 5 năm 2016 để Ban tổ chức chuẩn bị liên hoan và quà tặng cho các cháu.
Xin trân trọng cảm ơn.

        Nơi nhận:
      - Như kính gửi
      - Lưu VPCĐ    

TM. BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG
CHỦ TỊCH

PGS.TS. Đặng Xuân Kháng

Tập tin đính kèm Tải xuống

Bình luận của bạn