banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

“Đại gia đình” Đông phương quây quần, nồng ấm đón Tết Dương lịch 2019



“Đại gia đình” Đông phương quây quần, nồng ấm đón Tết Dương lịch 2019
Tết đến, xuân về, nắng bớt cũ và khăn áo cũng bớt “nhàu”, lòng người cứ thế đón duyên mới... Vậy là một năm 2018 đầy dấu ấn đã vội vàng nhường lại chỗ dừng chân cho năm mới 2019. Trước bậc thềm đón chào năm mới 2019, hôm nay (31/12/2018), tại Kí túc xá Mễ Trì, khoa Đông phương tổ chức buổi đón Tết Dương lịch 2019 cho sinh viên.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với sự có mặt của những thế hệ cựu sinh viên, các khóa K60,K61,K62 và đặc biệt là sự có mặt khá đông đủ của những gương mặt mới đến từ K63.

Đây không chỉ được coi là một hoạt động thường niên của Khoa Đông phương mà còn là một trong những dịp đặc biệt quan trọng gắn kết tình yêu thương, sự quan tâm, đùm bọc và cùng nhân đôi niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả các thành viên trong đại gia đình Đông phương.

Mặc dù đang trong thời gian ôn thi cuối kì vô cùng căng thẳng, nhưng buổi lễ đã đem đến cho tất cả mọi người cảm giác bình yên, ấm áp và tâm thế thoải mái, ổn định vững vàng để sẵn sàng chinh phục các môn thi.

Nhân dịp năm mới, thay mặt cho những người làm chương trình, xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô, các anh chị cựu học sinh cũng như toàn thể các bạn sinh viên. Chúc mọi người năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, luôn tươi trẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Hoàng Văn San

Bình luận của bạn