banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Lễ bế giảng và trao học bổng khóa học “Tìm hiểu cộng đồng Châu Á” năm 2019



Lễ bế giảng và trao học bổng khóa học “Tìm hiểu cộng đồng Châu Á” năm 2019
Khóa học “Tìm hiểu cộng đồng châu Á” khai giảng ngày 13/10/2018 tại Trường ĐHKHXH&NV. Khóa học do One Asia Foundation tài trợ. Khóa học được tổ chức hàng năm và nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV và One Asia Foundation từ năm 2013.

Khóa học hướng tới trang bị kiến thức cho sinh viên Nhà trường về cộng đồng châu Á trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội và an ninh chính trị. Giảng viên tham gia khóa tập huấn là các giáo sư đầu ngành của các trường đại học Việt Nam và nước ngoài. Trải qua khoảng thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 1/2019, có thể nói khóa học đã đạt được những kết quả nhất định và thành công tốt đẹp.

Ngày 08/01/2019, tại giảng đường G104 đã diễn ra buổi lễ tổng kết, bế giảng và trao học bổng, chứng chỉ cho sinh viên tham dự khóa học “Tìm hiểu cộng đồng Châu Á.” Tới dự buổi lễ bế giảng, có TS. Lưu Tuấn Anh – chủ nhiệm khoa Đông phương và PGS.TS Lê Đình Chỉnh – người có công lao rất lớn trong việc sáng lập ra khóa học đầy bổ ích, thú vị này. Đồng thời, buổi lễ cũng có sự góp mặt đông đủ của gần 180 sinh viên thuộc khóa QH-2018-ĐP.

Tại buổi lễ long trọng này, PGS.TS Lê Đình Chỉnh đã đọc quyết định của Quỹ One Asia Foundation về việc trao học bổng cho 20 sinh viên có thành tích xuất sắc trong suốt khóa học đồng thời thay mặt những người sáng lập ra lớp học, PGS.TS Lê Đình Chỉnh cũng đã biểu dương, khen ngợi tinh thần ham học hỏi, say mê học tập và tìm hiểu nghiên cứu của thế hệ sinh viên Đông phương học QH-2018-ĐP.

Cũng tại buổi lễ, TS. Lưu Tuấn Anh và PGS. TS Lê Đình Chỉnh đã trao gần 180 giấy chứng nhận cho tất cả các sinh viên tham gia khóa học. Những tấm bằng chứng nhận được trao trên tay cho các bạn sinh viên là tất cả niềm vinh dự và tự hào, là kết quả của một quá trình phấn đấu và rèn luyện.

Buổi lễ được kết thúc trước bậc thềm của những ngày chào đón xuân mới, chắc hẳn, khi khóa học khép lại, tất cả các sinh viên khoa Đông phương đã trang bị được cho mình những kiến thức nền tảng, vô cùng bổ ích và lí thú, những kiến thức đó là bước đệm quan trọng cho lĩnh vực nghiên cứu của sinh viên khoa Đông phương trong thời gian tiếp theo.

HOÀNG VĂN SAN

Bình luận của bạn