banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Lắng nghe ý kiến Đoàn viên, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động ngoại khóa của khoa Đông phương học



Lắng nghe ý kiến Đoàn viên, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động ngoại khóa của khoa Đông phương học

Những năm gần đây, việc nâng cao chất lượng các hoạt động ngoại khóa cho đoàn viên, sinh viên khoa Đông phương học luôn được đặc biệt quan tâm. LCĐ-LCH khoa Đông phương học đã triển khai nhiều hoạt động chất lượng, song song với đó là các chương trình tăng cường kỹ năng mềm cho đoàn viên, sinh viên trong khoa. Bên cạnh đó, LCĐ - LCH khoa Đông phương học còn thường xuyên trao đổi, nắm bắt nhu cầu thực tế của đoàn viên, sinh viên với mục đích đưa ra nhiều giải pháp đưa các hoạt động ngoại khóa đi vào chiều sâu và thực tế cho mỗi đoàn viên-sinh viên.

Để cụ thể hóa các mục tiêu đó, sáng ngày 05/4/2022, tại Phòng G103 Trường đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, BCH LCĐ-LCH đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đoàn viên, sinh viên các khóa 63 - 66 nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như nắm bắt các nhu cầu thực tế trong quá trình học tập và hoạt động ngoại khóa tại Khoa.

Chương trình có sự góp mặt của TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng khoa Đông phương học; các thành viên BCH LCĐ-LCH Khoa Đông phương học cùng đông đảo các đoàn viên, sinh viên đến từ các chi đoàn, chi hội.

Tại buổi trao đổi, rất nhiều đoàn viên, sinh viên đã đóng góp ý kiến, chia sẻ cũng như nói lên các nhu cầu cấp thiết phục vụ cho quá trình học tập, và hoạt động ngoại khóa tại Khoa. Các ý kiến trao đổi của sinh viên xoay quanh các vấn đề như: cơ sở vật chất, nội dung chương trình, quy mô, thời gian tổ chức,…

Bình luận của bạn