banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Lễ trao học bổng Lotte học kỳ I năm học 2015 - 2016



Lễ trao học bổng Lotte học kỳ I năm học 2015 - 2016
Sáng ngày 29/10, tại Khách sạn Lotte, Lotte Center Hà Nội đã diễn ra lễ trao học bổng Lotte do Quỹ học bổng tổ chức. Tại buổi lễ, Quỹ đã trao tặng học bổng và giấy chứng nhận cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập, đạt thành tích xuất sắc trong học kì I, năm học 2016 – 2017.

Các sinh viên được nhận học bổng đến từ các trường :  Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Thăng Long. Trong số đó, Bộ môn Hàn Quốc học, Khoa Đông phương học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn có 6 đại diện sinh viên được trao tặng học bổng.

Các bạn sinh viên bộ môn Hàn Quốc học, khoa Đông phương vinh dự được nhận học bổng

Tham dự lễ trao học bổng có ông Lee Hyuk - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Lee Jung Wook - Giám đốc điều hành Quỹ học bổng Lotte, các thầy cô giáo đại diện cho các trường Đại học cùng sự hiện diện của tất cả các sinh viên vinh dự được nhận học bổng.

Tập đoàn Lotte từ lâu đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội ở Việt Nam, và đáng quý hơn nữa là tập đoàn cũng luôn dành sự quan tâm đến lĩnh vực giáo dục. Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983 xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Tập đoàn Lotte - ông Shin Gyuk Ho, người hiểu rất rõ vai trò quan trọng của giáo dục đối với các thế hệ tương lai. Hoạt động trao học bổng hằng năm của Tập đoàn Lotte vừa thể hiện mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, vừa cho thấy sự quan tâm đúng đắn đến việc đầu tư cho giáo dục, cũng chính là đầu tư cho sự phát triển trong tương lai.

Tác giả: Hà My - K59 Hàn Quốc học

Bình luận của bạn