banner

KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC - ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Bibi K57 - Trao gửi yêu thương



Bibi K57 - Trao gửi yêu thương
Bibi K là hoạt động thường niên do Liên chi Đoàn - Liên chi Hội khoa Đông phương học phối hợp tổ chức. Đây là sân khấu để các bạn sinh viên năm cuối cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp, cùng bày tỏ những tình cảm, tri ân của mình đối với các thầy cô giáo, với ngôi nhà chung Đông phương trước khi tốt nghiệp ra trường. Bibi K cũng là dịp để các khóa sinh viên xích lại gần nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết giữa tập thể sinh viên trong khoa.

Logo chính thức của chương trình Bibi K57

Chương trình Bibi K57 được tổ chức vào tối ngày 25/5/2016 tại Hội trường nhà văn hóa ký túc xá Mễ Trì đã thu hút được một lực lượng khán giả đông đảo tới tham dự bao gồm các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong và ngoài khoa cùng đến tham dự.

Chương trình bao gồm có ba nội dung chính:

1. Sau màn nhảy Yosakoi mở đầu chương trình là tiết mục chung của K57 tái hiện khung cảnh nhiều năm sau khi ra trường, cùng trở lại thăm mái trường xưa, gặp lại các thầy cô đã từng dạy dỗ mình. Sau đó là màn tặng hoa tri ân các thầy cô, đáp lại, các thầy cô giáo cùng gửi tới tất cả sinh viên năm cuối những lời chúc, lời nhắn gửi tốt đẹp trước khi các bạn tốt nghiệp ra trường.

Các thầy cô giáo phát biểu cảm nghĩ sau màn tặng hoa tri ân

2. Phần thứ hai của chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên khóa dưới, chia sẻ tình cảm đối với các anh chị sinh viên năm cuối. Các tiết mục được dàn dựng công phu với sự góp mặt của cả 5 chuyên ngành Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Trung Quốc học, Thái Lan học Ấn Độ học.

Tiết mục nhảy Yosakoi của CLB Touyoukoi bộ môn Nhật Bản học

Tiết mục múa quạt Hollo Arirang của các bạn sinh viên Hàn Quốc học

Sân khấu được đốt cháy bởi những màn nhảy Bollywood sôi động

Tiết mục nhảy hiện đại đầy hấp dẫn của các bạn sinh viên Thái Lan học

3. Phần cuối của chương trình là các tiết mục của sinh viên K57 ôn lại chặng đường 4 năm đã qua dưới mái nhà chung Đông phương học. Kết thúc chương trình tất cả các thầy cô cùng các bạn sinh viên trong khoa đã cùng nhau hát vang ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang, chúc các bạn sinh viên K57 sau khi ra trường luôn hạnh phúc và thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tập thể thầy và trò khoa Đông phương học

Tác giả: Tùng Ngọc K59 Hàn Quốc học

Bình luận

Nguyễn Thị Oanh
27/05/2016 7:59:05 CH

Một chương trình ý nghĩa mang nét đặc trưng của sinh viên khoa Đông Phương học. Những tiết mục đặc sắc và công phu của các em khoá dưới thay lời chúc cũng như tình cảm dành cho anh chị. Cảm ơn các thành viên của gia đình Đông Phương.:)

Bình luận của bạn